Giới thiệu về chúng tôi
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Ăn Uống Và Tổ Chức Sự Kiện MẠNH HÙNG (MẠNH HÙNG CATERING) là Công ty có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tiệc lưu động, đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng”. Cho đến nay đã có nhiều bước tiến quan trọng và cải thiện thêm những phong cách mới lạ, độc đáo và sang trọng cho mỗi buổi tiệc, sự kiện.
Các dự án tiêu biểu: Tiệc ASAHI INTECC ( 1500 Khách 100% vốn của Nhật),Sam Sung Thái Nguyên, Lễ hội bia Hà Nội SVĐ Mỹ Đình ( 2000 khách), Amway ( 1000 khách), Công ty CPDV Kỹ Thuật Hàng Không ( Buffet 500 khách), Tiệc Buffet kỷ niệm 40 năm thành lập khoa Văn ĐHSP 2 ( 600 khách)
Tại TIỆC MẠNH HÙNG chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực mang đến sự thành công và ấn tượng nhất cho ngày trọng đại của Quý vị.
Xem thêm

Dịch vụ nấu cỗ tại Mỹ Đình - 0988653111

- tháng 11 20, 2018
advertise here
Tiệc Mạnh Hùng - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà khu vực Mỹ Đình quận Nam Từ Liêm với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nấu tiệc di động trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận với số lượng từ 2 mâm trở lên và bất cứ ở địa chỉ nào, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đến với chúng tôi bạn không còn phải lo lắng về vấn đề thức khuya dậy sớm để nấu nướng, không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm, không phải lo về giá cả, mà hãy yên tâm giao cho Tiệc Mạnh Hùng phục vụ nấu cỗ để bạn có thể chuyên tâm lo khâu tiếp khách của bạn.

Đặt cỗ tại nhà anh Bảo - Hồ Tùng Mậu - Từ Liêm - Hà Nội










Bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nấu cỗ uy tín, đảm bảo tại quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm?
Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ?
Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?
Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất?
Hãy gọi cho chúng tôi Tiệc Mạnh Hùng để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan, tiệc tất niên xin liên hệ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Xem thêm:
Advertisement advertise here